Saturday, November 30, 2013

ಮಂಗಳೂರು ವಿವಿ ಕುಲಪತಿಗಳಿಗೊಂದು ಬಹಿರಂಗ ಪತ್ರ



ಡಾ.ನಿತ್ಯಾನಂದ ಬಿ.ಶೆಟ್ಟಿ, 
ತುಮಕೂರು

ಸೌಜನ್ಯ : ವಾರ್ತಾಭಾರತಿ

ಮಾನ್ಯ ಕುಲಪತಿಗಳಿಗೆ ನಮಸ್ಕಾರಗಳು

ಮಂಗಳೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ಪದವಿ, ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿ ಮತ್ತು ಪಿಎಚ್‌ಡಿ ಪದವಿಗಳನ್ನು ಪಡೆದ ನನಗೆ ಮಂಗಳೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಈಗ ತಪ್ಪುಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಸುದ್ದಿಯಲ್ಲಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಬಹಳ ದುಃಖವಾಗುತ್ತಿದೆ. ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಅಪಾರ ಗೌರವ ಹೊಂದಿರುವ ನಾನು ಆ ಗೌರವ ಸದ್ಯದ ನೇಮಕಾತಿ ಹಗರಣದ ಅಪವಾದದ ಸುರಿಮಳೆಯಲ್ಲಿ ಕೊಚ್ಚಿ ಹೋಗದಿರಲಿ ಎಂದು ಹಾರೈಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. 

ಸರ್, ಮಂಗಳೂರಿನ ಈ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ಮಂಗಳೂರಿನವರು ಎಷ್ಟು ಜನರಿದ್ದಾರೆ, ಮಂಗಳೂರಿನವರಲ್ಲದವರು ಎಷ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನಾನು ಕೇಳಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಮೊನ್ನೆ ನಡೆದ ಕನ್ನಡ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರ ಹುದ್ದೆಗೆ ವಿಷಯ ತಜ್ಞರಾಗಿ ಬಂದ ಮೂರೂ ಜನರು ಮೈಸೂರಿ ನವರೇ ಯಾಕೆ ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಯೂ ನನ್ನದಲ್ಲ. 

ಕನ್ನಡ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕ ಹುದ್ದೆಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆೆ ಎಂದು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಸುದ್ದಿಯಲ್ಲಿರುವವರೂ ಕೂಡ ಮೈಸೂರಿನವರಾ ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನೂ ನಾನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆಯೇ ಇತಿಹಾಸ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದವರೂ ಮೈಸೂರಿ ನವರಾ ಎಂಬುದನ್ನೂ ನಾನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಕೇಳುವುದಿಷ್ಟೇ.

ಇದು, ನನ್ನಂತಹ ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಓದಿ ಬದುಕಿನ ದಾರಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಯೋಚನಾಕ್ರಮವನ್ನು ಸಿದ್ಧಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ವಾದ ಒಂದು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಘನತೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆ. ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳು ಘನತೆಯಿಂದ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕಿದ್ದರೆ ಸ್ವತಃ ತಮಗೂ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ ಅಲ್ಲಿಯ ಅಧ್ಯಾಪಕರ ನೇಮಕಾತಿ ಪಾರದರ್ಶಕ ವಾಗಿರಬೇಕು. ಯಾಕೆಂದರೆ ಒಂದು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾ ನಿಲಯವೆಂದರೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಲ್ಲದೇ ಬೇರೇನೂ ಅಲ್ಲ. 

ಪಾಶ್ಚಾತ್ಯ ಚಿಂತಕರು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಇಮ್ಯಾನ್ಯುವೆಲ್‌ಕಾಂಟ್, ಹೆಗೆಲ್, ಹೈಡೆಗರ್ ಅಂತಹ ತತ್ವಜ್ಞಾನಿಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಇಪ್ಪತ್ತನೇ ಶತಮಾನದ ಹೆಬರ್‌ಮಾಸ, ಲ್ಯೊತಾರ್, ಡೆರಿಡಾ, ಬಿಲ್ ರೀಡಿಂಗ್ಸ್ ಮೊದಲಾದವರು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾ ನಿಲಯದ ಪಾತ್ರ, ಅದರ ಉದ್ದೇಶದ ಕುರಿತು ತಮ್ಮ ಚಿಂತನೆಯನ್ನು ಸತತವಾಗಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಲೇ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. 

ಕಳೆದ ಮೂರುವರೆ ದಶಕಗಳಿಂದ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲೇ ಇರುವ ತಮ್ಮ ಗಮನಕ್ಕೆ ‘ದಿ ಐಡಿಯಾ ಆಫ್ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ’ಯ ಬಗ್ಗೆ ಖಂಡಿತಾ ಯೋಚಿಸಿರುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದು ನನ್ನ ನಂಬಿಕೆ. ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯವು ಕೇವಲ ಪಾಠ ಪ್ರವಚನ ಮಾಡುವ ಸಂಸ್ಥೆ ಆಗಿರದೆ, ಅದೊಂದು ತಾತ್ವಿಕ ವಿದ್ಯಮಾನವಾಗಿದೆ.

ತಮ್ಮ ಗಮನಕ್ಕೆ ನಾನು ತರಬಯಸುವುದೇನೆಂದರೆ, 19ನೆಯ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಜರ್ಮನಿ ಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದು ಬಂದ ಹುಂಬೋಲ್ಟ್ ಮಾದರಿಯ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲಿ ಜರ್ಮನ್ನರಿಗೆ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಅಂದರೆ ಅದೊಂದು ಅನ್ವೇಷಣೆಯ ದಾರಿ. 

ಅವರ ಪ್ರಕಾರ ವಿಶ್ವ ವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿರುವವರ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಏನೆಂದರೆ ‘ಜ್ಞಾನ’ವನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ, ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ವಾಗಿ ಅರಸುವುದು. ಅಂದರೆ, ‘ಸ್ವತಂತ್ರ’ವಾಗಿ, ‘ಪರಿಶ್ರಮ’ ದಿಂದ ‘ಸತ್ಯ’ವನ್ನು ಶೋಧಿಸುವುದು. ಈ ದೃಷ್ಟಿ ಯಿಂದಲೇ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ಸರಕಾರಗಳು ‘ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸ್ವಾತಂತ್ರ’ವನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿವೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಇರುವುದು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಜ್ಞಾನಕ್ಕೋಸ್ಕರ ಅರಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ.

ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಮಾಜವು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ದಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನಾತ್ಮಕ, ಉಪಯೋಗಿಕ (್ಠಠಿಜ್ಝಿಜಿಠಿಚ್ಟಜಿಚ್ಞ) ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತ, ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯವು ಯಾವುದೋ ಒಂದು ವೃತ್ತಿಗಾಗಿ ಉದ್ಯೋಗ ಗಿಟ್ಟಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವಂತಹ, ‘ಗಳಿಕೆ’ಗೆ ಬೇಕಾದ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಕೊಡಬೇಕೆಂದು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳ ಉದ್ದೇಶ ‘ಉನ್ನತ’ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಕೊಡುವುದಾಗಿದೆ. 

ಅಂದರೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ವಿಕಸನದ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು, ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಸಂಶೋಧನೆ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ತರಬೇತು ನೀಡುವುದು; ಉದಾತ್ತವಾದ, ಶ್ರೇಷ್ಠವಾದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಬೆಳೆಸುವುದು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಧ್ಯೇಯ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ. ಉದ್ಯೋಗದ ಉದ್ದೇಶದಿಂದಷ್ಟೇ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಗೊಳಿಸದೆ, ಅವರನ್ನು ಸತ್ಯಶೋಧಕರನ್ನಾಗಿಸುವ, ಸ್ವಂತ ಆಲೋಚನಾ ಶಕ್ತಿಯುಳ್ಳ ವಿಚಾರವಂತರನ್ನಾಗಿಸುವ, ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಸ್ವ-ವಿಕಸನಗೊಳಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಬೆಳೆಸುವ ಶಿಕ್ಷಣವೇ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣ.

ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯವು ತನ್ನದೇ ಆದ ಒಂದು ಜಗತ್ತು. ವಿಶಾಲವಾದ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಅದು ‘ಸಂಸ್ಕೃತಿ’ಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವ ಲೋಕ. ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಚಿಂತಕರನ್ನು, ಮುಂಬರುವ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರನ್ನು ತರಬೇತುಗೊಳಿಸುವ ಲೋಕ. ಈ ಲೋಕಕ್ಕೆ ಬೇಕಾಗುವುದು ಎರಡು ರೀತಿಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ: ಒಂದು, ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರು ಯಾವುದೇ ಅಡೆತಡೆ, ಹಂಗು ಇಲ್ಲದೆ ಅವರಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾದುದ್ದನ್ನು, ಅವರು ಮುಖ್ಯವೆಂದು ತಿಳಿದದ್ದನ್ನು ಕಲಿಸುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ. ಎರಡನೆಯದು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅವರಿಗೆ ಮುಖ್ಯವೆನಿಸಿದ, ಅವರಿಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಇರುವ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕುರಿತು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ. ಇಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಿಕೊಡದ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯ, ಒಂದು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯವೇ ಅಲ್ಲ.

ಸರಕಾರದ ಶಾಸನದಿಂದ ಸ್ಥಾಪಿತಗೊಂಡು, ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ-ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನೊಳ ಗೊಂಡ, ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ ಒಂದು ವಿದ್ಯಾಸಂಸ್ಥೆ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಆಗದೆ ಇರಬಹುದು; ಆದರೆ, ಸತ್ಯ, ಸಂಶೋಧನೆ, ಸ್ವಾತಂತ್ರಗಳ ಪ್ರತೀಕವಾದ ಒಬ್ಬ ಸಾಕ್ರೇಟಿಸ್‌ನೇ ಒಂದು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಆಗಬಹುದು. ಈ ಎಲ್ಲ ತಾತ್ವಿಕ ಸಂಗತಿಗಳು ತಮಗೆ ಗೊತ್ತಿರುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮಂಗಳೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ನೇಮಕಾತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಹೀಗೊಂದು ಹಗರಣ ಸಂಭವಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.

ತಾವು ಮಂಗಳೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಕ್ಕೆ ಬಂದ ಮೇಲೆ ಇಲ್ಲಿ ಏನೋ ಮಹತ್ವವಾದುದನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ ಬಿಡುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಮ್ಮಂತವರೆಲ್ಲ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೆವು. ನನ್ನ ಜೊತೆಗೆ ನಡೆಸಿದ ಖಾಸಗಿ ಮಾತುಕತೆಯಲ್ಲೂ ಕೂಡ ತಮ್ಮ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಸಾಧಿಸಿದ ಅನೇಕ ಸಾಧನೆಗಳನ್ನು ತಾವು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಿರಿ. ಆಗೆಲ್ಲ ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತೋಷವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ತಮ್ಮ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಹೆಸರೂ ಬಂತು.

ಹಾಗೆಯೇ ತಾವು ನಿರ್ಗಮಿಸುವ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಹೀಗೊಂದು ಕೆಸರೂ ನಿರ್ಮಾಣವಾಗಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ತಿಳಿದು ಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ. ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟರವರೆಗೆ ನೇಮಕಾತಿಯಂತಹ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ತಾಂತ್ರಿಕ ಅಂಶಗಳನ್ನಷ್ಟೇ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಇಂತಹ ಒಂದು ‘ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಪ್ರಯತ್ನ’ ಮತ್ತು ಬೇಕೆಂದೇ ಕೆಲವರನ್ನು ಹೊರಗಿಡುವುದಕ್ಕಾಗಿ ನಡೆಸಿದ ‘ಆಯ್ಕೆಯ ರಾಜಕೀಯ’ ನಡೆದದ್ದು ನನಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲ. 

ಈಗಲೂ ನಾನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವ ಈ ‘ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಪ್ರಯತ್ನ ಮತ್ತು ಆಯ್ಕೆಯ ರಾಜಕೀಯ’ ಎಂಬಂತಹ ಪದಪ್ರಯೋಗಗಳು ಸುಳ್ಳಾಗಲಿ ದೇವರೇಎಂದು ನಾನು ಹಾರೈಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಮ್ಮ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳನ್ನು ಸರಕಾರ ಸ್ವಾಯತ್ತ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿರುವುದು ಈಗಾಗಲೇ ನಾನು ಪ್ರಸ್ತಾವಿಸಿದ ಹತ್ತು ಹಲವು ಘನವಾದ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದಕ್ಕೆಯೇ ಆಗಿದೆ.
ಆದರೆ ಇದನ್ನು ಮರೆತು ನಮ್ಮ ರಾಜ್ಯದ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳು; ಅದರ ಆಡಳಿತದ ಅನ್ಯಾನ್ಯ ಅಂಗಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಕುಳಿತವರ ಸಂಬಂಧಿಕರನ್ನು, ಜಾತಿ ಬಾಂಧವರನ್ನು, ಊರಿನವರನ್ನು ಮತ್ತು ಗರ್ಲ್‌ಫ್ರೆಂಡ್‌ಗಳನ್ನು (ಇದನ್ನು ಬರೆಯುವುದಕ್ಕೆ ಅಸಹ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ) ಅಧ್ಯಾಪನದಂತಹ ಮಹತ್ವದ ಹುದ್ದೆಗಳಿಗೆ ತುಂಬಿಸ ಹೊರಟಿರುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಹೇಸಿಗೆಯ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ. ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳೆಂದರೆ ಏನು..? ಘನತ್ಯಾಜ್ಯ ಸುರಿಹೊಂಡಗಳೇ..?

ಯುಜಿಸಿ ನಿಯಮಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದಂಶವಂತೂ ಬಹಳ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ತಾವು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿರುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದು ನನ್ನ ವಿಶ್ವಾಸ. ಯಾವುದೇ ಒಂದು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ತಾನು ಹೊಂದಿರುವ ಯಾವುದೇ ನಿಕಾಯವೊಂದಕ್ಕೆ ಆ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಆಳವಾದ ಪಾಂಡಿತ್ಯ ಇರುವವವರನ್ನು, ಘನವಾದ ವಿದ್ವ್ವತ್ಪೂರ್ಣ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದವರನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಕರೆದು ಕೆಲಸ ಕೊಡಬಹುದೆಂದು ಇದೆ. 

(ಇದೇ ಮಂಗಳೂರು ವಿ.ವಿ.ಯಿಂದ ದಿಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಕ್ಕೆ ಹೀಗೆ ಆಮಂತ್ರಿತರಾಗಿ ಹೋದ ಪ್ರೊ.ಕೇಶವನ್ ವೆಳುತ್ತಾಟ್‌ರವರನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ) ಆಗ ಯಾವ ತಾಂತ್ರಿಕ ನಿಯಮಗಳೂ ಅನ್ವಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ನಿಯಮ ನಮ್ಮ ನಡುವಿನ ಎಷ್ಟು ಜನ ಕುಲಪತಿಗಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ನಮ್ಮ ರಾಜ್ಯದ ಎಷ್ಟು ಕುಲಪತಿಗಳು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದ್ದಾರೆ.?

ಸರ್,
ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಮೇಲೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಆಪಾದನೆ ಬಂದಿದೆ. ವಯೋವೃದ್ಧರೂ, ಜ್ಞಾನವೃದ್ಧರೂ ಆಗಿರುವ ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಬಂದಿರುವ ಈ ಆಪಾದನೆಯಿಂದ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ನಾನು ದಿಗ್ಭ್ರಾಂತನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಸೀಸರನ ಹೆಂಡತಿ ಪರಿಶುದ್ಧಳಾಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದೊಂದು ಜನನುಡಿ. ತಾವೂ ಈ ಅಗ್ನಿಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಸಿದ್ಧರಾಗಬೇಕು. ಈಗಾಗಲೇ ನಡೆದಿರುವ ಎಲ್ಲ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ತಡೆಹಿಡಿದು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕೂಲಂಕಷವಾಗಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅರ್ಜಿಯನ್ನೂ ಅನ್ಯ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ವಿಷಯತಜ್ಞರಿಂದ ಮರುಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಿಸಿ, ಅರ್ಹರಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಕಾಲಾವಕಾಶ ಕೊಟ್ಟು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸಂದರ್ಶನವನ್ನು ಪಾರದರ್ಶಕವಾಗಿ ನಡೆಸಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮರನ್ನೇ ತನ್ನಿ ಎಂದು ಭಿನ್ನವಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.
ತಾವು ಮಂಗಳೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಕುಲಪತಿಯಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ. ಒಳ್ಳೆಯ ಹೆಸರು ಗಳಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ ಈಗ ನೀವು ಹೊರಡುವುದಕ್ಕೆ ಇನ್ನು ಆರು ತಿಂಗಳು ಮಾತ್ರ ಇದೆ. ಹೊರಡುವಾಗ ಕುಲಪತಿಯಾಗಿಯೇ ನಿರ್ಗಮಿಸಿ, ವ್ಯಾಕುಲಪತಿಯಾಗಿ ನಿರ್ಗಮಿಸಬೇಡಿ.

(ಈ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತಾವವಾದ ‘ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಎಂಬ ಐಡಿಯಾ’ದ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸಿ, ನನ್ನ ಅರಿವು ವಿಸ್ತರಿಸಿದ ಗೆಳೆಯ ಎನ್.ಎಸ್.ಗುಂಡೂರ್‌ಗೆ ಕೃತಜ್ಞತೆಗಳು.)

No comments:

Post a Comment

ನಮ್ಮ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪುರಸ್ಕೃತರು..

ದಣಿವರಿಯದ ಸಮಾಜಮುಖಿ - ಕೆ. ನೀಲಾ ೧-೮-೬೬ರಂದು ಬೀದರ ಜಿಲ್ಲೆ ಬಸವಕಲ್ಯಾಣದಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿದ ಕೆ. ನೀಲಾ ಕರ್ನಾಟಕದ ಜನಪರ ಹೋರಾಟಗಳಲ್ಲಿ, ಮಹಿಳಾ ಹೋರಾಟಗಳಲ್ಲಿ ಮ...